Cơ sở sản xuất bàn ghế đá giả gỗ (UY TÍN - GIÁ RẺ) tại TPHCM


Nhiều sản phẩm được làm từ gỗ với giá thành không hề rẻ cho một bàn ghế gỗ. Với đa phần người tiêu dùng ưu chuộng sự mộc mạc nhưng sang trọng của những bộ bàn được làm từ gỗ.
Hiểu được mong muốn và điều cần thiết của quý khách hàng, cơ sở sản xuất bàn ghế đá của chúng tôi đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm giả gỗ, giả gốc cây. Nhưng chất liệu được làm từ xi măng và cốt, thép.


Bộ bàn ghế đá xi măng giả gỗ đẹp được làm tại cơ sở của chúng tôi

Những bộ bàn ghế đá xi măng chúng tôi đã sáng tạo ra thành những bộ bàn ghế đá giả gỗ hay bàn ghế đá giả gốc cây. Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của quý khách hàng. Với giá thành cạnh tranh, cơ sở của chúng tôi đã nhận được sự tin tưởng từ chất lượng và uy tín của quý khách hàng gần xa trên cả nước.


Bộ bàn ghế đá giả gốc cây sang trọng

Sản phẩm của chúng tôi làm ra luôn đảm bảo chất lượng, bền đẹp. Nhiều mẫu mã đa dạng cho quý khách hàng có thể chọn lựa cho mình một bộ bàn ghế đá giả gỗ ưng ý nhất, để có những giây phút thư giãn thật thoải mái sau những ngày vất vả với hàng trăm công việc


Bộ bàn ghế đá giả gốc cây được khách hàng đặt tại sân nhà thoáng mát

Ngoài ra, cơ sở chúng tôi nhận thiết kế bàn ghế đá với số lượng lớn. Giá cả phải chăng phù hợp với tất cả người tiêu dùng. Không chỉ bàn ghế đá xi măng giả gỗ mà chúng tôi còn chuyên sản xuất bàn ghế đá các loại: bàn ghế đá mài, bàn ghế đá sân vườn, bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá bazan, bàn ghế đá marble, bàn ghế đá hoa cương, ghế đá công viên, ghế đá in logo thương hiệu công ty...


Bàn ghế đá xi măng giả gốc cây thích hợp đặt những nơi thoáng mát, sân vườn, ban công nhà hay tại nơi tiếp khách

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp
CƠ SỞ SẢN XUẤT BÀN GHẾ ĐÁ GIẢ GỖ TẠI TPHCM
  • Địa chỉ: 57 Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại tư vấn mua hàng: (0286)6 851.879
  • Điện thoại đặt hàng: 0979.644463 (zalo/viber)
  • Email: sales@ghedatunhien.com
  • Xem thêm các mẫu bàn ghế đá đẹp: Bàn ghế đá đẹp

Những mẫu bàn ghế đá mài (ĐẸP NHẤT - MỚI NHẤT) tại TPHCM

Cơ sở sản xuất bàn ghế đá tại tp.hcm của chúng tôi thường xuyên hướng đến tiêu chí của người tiêu dùng, cho ra mắt nhiều mẫu bàn ghế đá đẹp...