Những mẫu bàn ghế đá mài (ĐẸP NHẤT - MỚI NHẤT) tại TPHCM

Cơ sở sản xuất bàn ghế đá tại tp.hcm của chúng tôi thường xuyên hướng đến tiêu chí của người tiêu dùng, cho ra mắt nhiều mẫu bàn ghế đá đẹp mắt, thiết kế sang trọng, giá thành cạnh tranh. Với những sản phẩm của cơ sở chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, bền đẹp khi đến tay người tiêu dùng.


Mẫu bàn ghế đá mài kiểu dáng chiếc CUP là sản phẩm mới nhất của năm 2018

Sản phẩm được thiết kế và chế tác một cách tỉ mỉ với những kinh nghiệm lâu năm trong nghề cơ sở chúng tôi đã đưa tâm huyết và thổi hồn vào những bộ bàn ghế đá đẹp, chất lượng đảm bảo độ bền tuyệt đối. Kiểu dáng đặc biệt với thiết kế một phong cách lạ mắt nhưng không kém phần sang trọng khi được đặt tại sân vườn thoáng mát của quý khách hàng.


Mẫu bàn ghế đá sang trọng được tại sân vườn của khách hàng

Những sản phẩm này còn phù hợp để biếu tặng tân gia hay làm những món quà tặng vô cùng tinh tế. 
Với những cách điệu từng đường nét của sản phẩm, chúng ta thấy được một bộ bàn ghế đá mài đẹp được trao đến tay người tiêu dùng.


Thiết kế mới nhất 2018 được tung ra thị trường với giá cả phải chăng

Ngoài ra, cơ sở sản xuất bàn ghế đá của chúng tôi chuyên nhận đặt hàng theo yêu cầu. Chuyên sản xuất các loại bàn ghế đá như: Bàn ghế đá mài, bàn ghế đá sân vườn, bàn ghế đá giả gỗ, bàn ghế đá granito, bàn ghế đá tự nhiên, bàn ghế đá hoa cương, ghế đá công viên, ghế đá sân trường, ghế đá in logo thương hiệu công ty,...
Chúng tôi luôn đặt UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - MẪU ĐẸP - GIÁ RẺ lên hàng đầu để người tiêu dùng có được những sản phẩm đẹp mắt và thật sự ưng ý nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp
CƠ SỞ SẢN XUẤT BÀN GHẾ ĐÁ TPHCM
  • Địa chỉ: 57 Tam Bình, Phường Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, TP.HCM
  • Điện thoại tư vấn mua hàng: (0286)6 851.879
  • Điện thoại đặt hàng: 0979.644463 (zalo/viber)
  • Email: sales@ghedatunhien.com
  • Xem thêm mẫu bàn ghế đá hoa cương đẹp: Bàn Ghế Đá Hoa Cương

Những mẫu bàn ghế đá mài (ĐẸP NHẤT - MỚI NHẤT) tại TPHCM

Cơ sở sản xuất bàn ghế đá tại tp.hcm của chúng tôi thường xuyên hướng đến tiêu chí của người tiêu dùng, cho ra mắt nhiều mẫu bàn ghế đá đẹp...